Nâng công suất sân bay Tân Sơn Nhất: Phương án ít tốn tiền được cựu Bộ trưởng lựa chọn so với những giải pháp nhiều tỷ đô

Ngoài phương án không tốn nhiều tiền được ông Bùi Quang Vinh chia sẻ, nhiều phương án khác có số vốn đầu tư hàng tỷ USD đã được Sở GTVT TP.HCM phác t

Nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT Lã Ngọc Khuê: “Vay tiền làm nhà nhưng lại theo thiết kế của người khác khiến cho ngôi nhà sau bấy nhiêu thập kỷ vẫn xiêu vẹo”
Vì sao các dòng ô tô lắp ráp trong nước đua nhau ‘rớt’ giá?
Sẽ có một thế hệ Viettel mới sinh ra từ giới trẻ Việt Nam

Ngoài phương án không tốn nhiều tiền được ông Bùi Quang Vinh chia sẻ, nhiều phương án khác có số vốn đầu tư hàng tỷ USD đã được Sở GTVT TP.HCM phác thảo và trình lên UBND TP.HCM tham khảo. Mục đích chung của một vài phương án là nhằm giúp sân bay Tân Sơn Nhất có thể đón tiếp thêm nhiều triệu lượt hành khách mỗi năm.

Ông Bùi Quang Vinh: Có thể nâng gấp đôi công suất sân bay Tân Sơn Nhất trong 6 tháng, nhưng không tốn nhiều tiền

Bạn đang xem chuyên mục Kinh Te VI Mo Dau Tu ở CTT.EDU.VN

Bạn nên click xem thêm tài liệu của trang nàyhttps://giakhanhland.vn/kien-thuc/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0