Agribank – ngân hàng tôi chọn

Mặc dù đang khá hài lòng có 1 số dịch vụ của ngân hàng tôi chọn đem lại, nhưng tôi cũng chờ mong thời đại công nghệ 4.0 để 1 số chuyển nhượng của bạn

Vietcombank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng đứng đầu về chuyển đổi ngân hàng số
Ngày làm việc cuối năm, khách hàng “dài cổ” chờ giao dịch, ATM “thất thủ” nhiều nơi
VIB áp dụng đồng thời nhiều ưu đãi, khách hàng hưởng lợi

Mặc dù đang khá hài lòng có 1 số dịch vụ của ngân hàng tôi chọn đem lại, nhưng tôi cũng chờ mong thời đại công nghệ 4.0 để 1 số chuyển nhượng của bạn được dễ dàng hơn, dễ làm hơn.

LTS: Chúng tôi xin ra mắt bài dự thi của tác giả Vũ Thị Ngọc Thu ở Tp. Hồ Chí Minh gửi tới cuộc thi viết về Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong do Cafef phối hợp có báo Trí thức trẻ tổ chức.

—–

Tôi có rất nhiều chọn lọc khi nhìn vào danh sách 1 số ngân hàng ở Việt Nam giai đoạn này. Sau cộng, tôi chọn ngân hàng Agribank làm ngân hàng chính cho chuyển nhượng tiền nong của mình. Tại sao tôi chọn ngân hàng này? Vì lãi suất cao ư? Vì có dịch vụ gì độc quyền chăng? Không phải vậy. Nhiều khi 1 số chọn lọc của chúng ta đâu luôn nhất thiết vì 1 số lợi ích vật chất mặc dù ngân hàng là liên quan đến tiền bạc. Nguyên nhân tôi chọn lọc Agribank trước hết là vì vấn đề ý nghĩa tinh thần của nó chứ không phải vì vật chất. Đất nước Việt Nam xuất thân từ 1 đất nước nông nghiệp nên Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng chiếm được cảm tình của tôi.

Nhưng đâu chỉ tên Agribank có ý nghĩa, mà 1 số dịch vụ tôi sử dụng ở ngân hàng này cũng rất tốt. Tôi hay đến phòng chuyển nhượng Agribank đối diện trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – TP HCM. Ở đấy, 1 số nhân viên phục vụ rất đáng mến. Tôi thấy dễ chịu khi được tiếp đâyn, phục vụ ân cần, chu đáo. Mọi thắc mắc được 1 số nhân viên trả lời nhiệt tình, dễ hiểu. Có bữa tôi thấy do khách đến quá đông, 1 số nhân viên mệt lắm rồi vẫn gắng sức giải quyết cho đến bạn cuối cộng mới về, khi đây trời đã nhá nhem tối. Tinh thần phục vụ ấy rất đáng khen.

XEM TẤT CẢ CÁC BÀI DỰ THI của cuộc thi viết “Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn tới ước mong” ở đấy

Bố tôi thuở nhỏ gia đình gặp khó, không có tiền đâyng học nên học hành dang dở. Rồi bố đi bộ đội. Sau khi đất nước giải phóng, bố được Nhà nước phân cho mảnh đất. May mắn sao, mảnh đất đây giai đoạn này được 1 nhà đầu tư thuê lại để kinh doanh thương mại. Thế là mỗi tháng bố tôi đều đến ngân hàng rút tiền cho thuê đất về chi tiêu. Có lần, vô tình gặp bố ở phòng chuyển nhượng của ngân hàng Agribank, tôi mới ngớ người ra. Hóa ra bố tôi viết chữ chưa rành, lần nào rút tiền từ thẻ ATM cũng đều phải nhờ chị nhân viên viết giùm tờ khai rút tiền. Bố tôi kể chị luôn vui vẻ giúp đỡ bố, và điều ấy làm tôi lại càng có thêm thiện cảm có ngân hàng này.

Mặc dù đang khá hài lòng có 1 số dịch vụ của ngân hàng tôi chọn đem lại, nhưng tôi cũng chờ mong thời đại công nghệ 4.0 để 1 số chuyển nhượng của bạn được dễ dàng hơn, dễ làm hơn. Khi ấy, bạn sẽ được chuyển nhượng có 1 nhân viên robot, được nhận diện qua 1 màn hình và qua quét vân tay. Màn hình lần lượt hiện ra 1 số dịch vụ, bạn nói vào micro dịch vụ mình cần và trả lời 1 số tài liệu cần thiết. Có khay tự động mở ra để thu nhận hay phát ra tiền mặt. Robot sẽ đếm tiền thay thủ quỹ. Tiền sẽ được tự bỏ vào nhiều ngăn theo từng mệnh giá khác nhau. Hóa đơn in ra sẽ tự động gửi vào hòm thư của bạn đã lưu trữ ban đầu. Thông tin số dư tài khoản vẫn có thể thông báo qua hotline…

Tôi cũng hi vọng 1 ngày nào đây 1 số ngân hàng, trong đây có Agribank nơi tôi đang sử dụng dịch vụ, có thể kiến trúc thêm ngân hàng điện tử ngay trên hotline. Khách hàng ở mọi khi mọi nơi đều có thể chuyển nhượng ngân hàng được thông qua đăng nhập tài khoản và trả lời qua hotline 1 số tài liệu cần chuyển nhượng. Điện thoại sẽ thay máy vi tính khi chuyển nhượng có ngân hàng điện tử. Như vậy nhanh hơn nhiều và cũng tiết kiệm hơn.

Nhưng trước khi có được 1 số điều ấy, tôi vẫn chờ mong có 1 dịch vụ ngân hàng rẻ hơn có 1 số mức phí về 0 nếu có thể. Chẳng hạn như 1 số chuyển nhượng giữa 1 số ngân hàng khác nhau giai đoạn này còn thu phí khá cao.

Tôi cũng chờ mong có được 1 số dịch vụ chất lượng tốt hơn và có được điều đây dĩ nhiên ngân hàng phải có được niềm tin của bạn. Tôi cho rằng ngân hàng nên tham khảo tiếp nhận ý kiến thi công ngân hàng từ 1 số cuộc thi, 1 số buổi lấy ý kiến công khai, thẳng thắn dành cho bạn và cả nhân viên ngân hàng để rút bí kíp 1 1 sốh nghiêm túc 1 số dịch vụ chưa tốt, tăng thêm 1 số dịch vụ tốt hơn để chúng tôi có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng, bận tâm điều gì.

Dễ như cướp ngân hàng?

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: