Bia và đồ ăn vặt phản ánh tốc độ phát triển kinh tế

Mối điện thoại giữa hai ngành hàng bia và đồ ăn vặt (snack) có liên quan tới một số chỉ số kinh tế vĩ mô và một số tiên liệu để xác định các phân khú

Ngành bán lẻ nội bứt phá, không chấp nhận nhường sân
“Túi tiền quốc gia” thêm bao nhiêu từ việc tăng thuế VAT?
VinFast sẽ có sản phẩm xe buýt điện vào năm 2019

Mối điện thoại giữa hai ngành hàng bia và đồ ăn vặt (snack) có liên quan tới một số chỉ số kinh tế vĩ mô và một số tiên liệu để xác định các phân khúc đang tăng trưởng.

Theo báo cáo của Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) và Công ty tìm hiểu phân khúc Nielsen, việc mua sắm hai ngành hàng này được người tiêu dùng chọn lọc ngay cả khi họ không có nhu cầu thiết yếu về chúng.

Hơn thế nữa, các quốc gia có điều kiện kinh tế vĩ mô tốt sẽ là môi trường thuận lợi cho hai ngành hàng này tăng trưởng.

Theo IMF, trong vòng 10 năm qua một số phân khúc đang phát triển đã đâyng góp hơn 80% vào sự tăng trưởng toàn cầu. Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở một số phân khúc được Nielsen đo lường luôn đạt được sự tăng trưởng nổi bật đáng kể, từ 2-4 lần so có một số quốc gia phát triển.

Nielsen: Người dân ở đâu uống bia & ăn snack càng nhiều, càng chứng tỏ kinh tế ở đây ổn định và tăng trưởng

Bạn đang xem chuyên mục Kinh Te VI Mo Dau Tu ở CTT.EDU.VN

Bạn nên click xem thêm tài liệu của trang nàyhttps://giakhanhland.vn/kien-thuc/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0