Cung cấp sản phẩm dịch vụ theo gói – xu hướng chung của ngành ngân hàng

Hiện nay, 1 vài ngân hàng đang có xu hướng chuyển dịch nhóm bạn mục tiêu sang nhóm bạn trẻ, 1 vài gia đình hai thế hệ. Trong các năm gần đó, trở thà

Đề phòng lợi dụng chuyển tiền bất hợp pháp, NHNN siết quản lý ngoại hối đối với hoạt động kinh doanh casino
24 sổ tiết kiệm gần 500 tỷ ‘bị lỗi’: Ngân hàng không thấy tiền đâu
Chuyên viên tư vấn – nghề làm dâu trăm họ

Hiện nay, 1 vài ngân hàng đang có xu hướng chuyển dịch nhóm bạn mục tiêu sang nhóm bạn trẻ, 1 vài gia đình hai thế hệ.

Trong các năm gần đó, trở thành ngân hàng bán lẻ là định hướng và xu hướng chung của 1 vài ngân hàng trên phân khúc tài chính. Theo 1 báo cáo do Công ty tìm hiểu phân khúc Nielsen phối hợp cộng Demand Institute thực hiện và mở bán vào tháng 9 năm 2017, giai đoạn này, nguồn bạn đầy tiềm năng của 1 vài công ty chính là “người tiêu dùng kết nối” (Connected Spenders). Đây là các người không ngừng nghỉ sử dụng Internet, hiểu biết về công nghệ và sẵn sàng chi tiêu rất cao. Dự kiến chi tiêu hằng năm của “người tiêu dùng kết nối” ở Việt Nam sẽ tăng từ 50 tỉ USD trong năm 2015 lên đến 99 tỉ USD trong năm 2025. Báo cáo cũng chỉ rõ, hơn 34% người tiêu dùng kết nối là các người trẻ, có độ tuổi từ 21 – 34.

Đặc điểm chung của nhóm bạn trẻ là thích 1 vài sản phẩm dịch vụ có lại các trải nghiệm mới mẻ, sự tiện lợi, đa năng và tân tiến. Do đó, để lôi kéo và cung cấp nhu cầu của bạn, 1 vài ngân hàng đang chú trọng đẩy mạnh 1 vài sản phẩm dịch vụ áp dụng công nghệ, tiết kiệm thời gian, giá thành, đồng thời tăng thêm tính an toàn cho tài khoản.

Đại diện ngân hàng Sài Gòn (SCB) – ngân danh tiếng tiên đạt nguyên tắc bảo mật, an ninh thẻ theo chuẩn PCI DSS phiên bản 3.2 ở Việt Nam, cho biết: “Trong bối cảnh phân khúc tài chính đầy tranh đua, khách mỗi ngày càng năng động và hiểu biết về công nghệ, đòi hỏi 1 vài ngân hàng không các phải nâng cấp và áp dụng hệ thống công nghệ tài liệu tân tiến mà việc chắc chắn an toàn, bảo mật tài liệu và tài sản cho bạn cũng phải được đặt lên danh tiếng”.

Đại diện SCB cũng cho biết thêm, để trải nghiệm 1 vài dịch vụ ngân hàng tân tiến, đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi thì 1 vài gói sản phẩm tích hợp 1 vài tính năng trên eBanking sẽ là 1 chọn lọc thích hợp dành cho bạn, cung cấp đề nghị chuyển nhượng mau chóng, an toàn và tiết kiệm giá thành. Đối có bạn cá nhân, giai đoạn này SCB đang triển khai gói Tài khoản 3X gồm gói Tài khoản bình thường, gói Tài khoản Đa năng và gói Tài khoản Lộc phát, kết hợp 3 sản phẩm dịch vụ: tài khoản chi trả, dịch vụ eBanking (SMS Banking và/hoặc Mobile Banking và/hoặc Internet Banking) và thẻ chi trả quốc tế SCB MasterCard Debit. Không chỉ hỗ trợ quản lý tài khoản và dòng tiền 1 1 vàih nghiêm ngặt mà đối có mỗi chuyển nhượng chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 hoặc ở quầy, bạn chỉ tốn 5.500 đồng/chuyển nhượng hoặc được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền, tối đa lên tới 03 tỷ đồng/ngày.

Đối có bạn công ty, SCB có gói “Tài khoản S-Pro”, kết hợp 04 sản phẩm dịch vụ bao gồm: SMS Banking, Internet Banking, thẻ chi trả quốc tế dành cho công ty (SCB C – Mastercard Debit) và dịch vụ nhận sổ phụ qua hòm thư. Khách hàng sẽ được ưu đãi miễn 03 tháng phí thường niên SMS và Internet Banking, phí nhận sổ phụ qua hòm thư, phí quản lý tài khoản, miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu của thẻ. Bên cạnh đó, 1 vài bạn mới còn được tặng thêm 0,3%/năm lãi suất tiền gửi VND có kỳ hạn từ 01 tháng trở lên, đồng thời giảm 0,3%/năm lãi suất cho vay trong 03 tháng Thứ nhất kể từ ngày giải ngân.

Thực tế cho thấy rằng, việc tăng số lượng chuyển nhượng của 1 bạn ở ngân hàng thường thuận lợi và ít tốn kém hơn việc tăng trưởng thị phần. Vì khi đó, bạn đã biết đến thương hiệu và sử dụng ít nhất 1 sản phẩm dịch vụ từ ngân hàng, đó là cơ sở và tiền đề để bạn tin tưởng và sử dụng thêm 1 vài sản phẩm dịch vụ khác. Việc tăng cường cung cấp sản phẩm dịch vụ theo gói không chỉ tạo sự tiện lợi cho bạn mà còn góp phần tăng thêm lợi ích lâu dài cho ngân hàng.

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

Xem thêm tài liệu https://giakhanhland.vn/can-ho-cho-thue/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0