Đầu tư cho bảo hiểm – xu hướng tiết kiệm văn minh

Bảo hiểm nhân thọ chính là 1 biện pháp đầu tư tích luỹ tiền nhàn rỗi cá nhân 1 nhữngh hiệu quả và kiểm soát rủi ro tuyệt đối. Trong những năm gần đâ

Đến thời của trần lãi suất huy động VND
Bị cáo Nguyễn Xuân Sơn nói về tội Tham ô tài sản PVN: Án lương tâm còn nặng nề hơn tử hình
Tổng Giám đốc MBBank nói về tin đồn sáp nhập với PG Bank

Bảo hiểm nhân thọ chính là 1 biện pháp đầu tư tích luỹ tiền nhàn rỗi cá nhân 1 nhữngh hiệu quả và kiểm soát rủi ro tuyệt đối.

Trong những năm gần đây, bảo hiểm nhân thọ đang càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của phân khúc Việt Nam khi người dân nhận thức về những lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ có lại cho cuộc sống càng ngày càng rõ nét và đúng đắn hơn. Tỉ lệ người mua bảo hiểm nhân thọ có xu hướng tăng lên và trẻ hoá, bảo hiểm nhân thọ giờ đây trở thành 1 biện pháp tài chính dành cho mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi có mục tiêu cao nhất là bảo vệ cuộc sống người mua trước những rủi ro chẳng thể lường trước.

Trên thực ở, ở những nước phát triển, bảo hiểm nhân thọ khá phổ biến từ nhiều năm trước và được nhìn nhận là 1 hình thức dự phòng tài chính cho những rủi ro tân tiến và văn minh, đồng thời giúp tích luỹ tài chính cá nhận có kỷ luật và kế hoạch. Số liệu khảo sát cho thấy tỉ lệ người mua bảo hiểm ở Mỹ chiếm đến 90% (theo tạp chí Time năm 2015), điều này đồng nghĩa có việc người dân Mỹ luôn đưa nhân tố dự phòng và đối diện sau những rủi ro thành tiêu chí danh tiếng trong cuộc sống. Hay ở những nước hiện đại khác ở Châu Âu, Châu Á (như Hàn Quốc, Nhật Bản), mỗi người dân thường có ít nhất 2 hợp đồng bảo hiểm, phí đâyng cho bảo hiểm nhân thọ được được xác định là kinh phí cố định hàng tháng, được trích từ lương của mỗi người.

Cùng có đây, thay vì chọn lọc nhiều gói bảo hiểm nhân thọ khác nhau, xu hướng tiêu dùng GĐ này của những phân khúc đều hướng đến những gói bảo hiểm “all in one”, tức là những biện pháp toàn diện bảo vệ trọn đời cho người mua, đồng thời tối ưu hoá ích lợi tích luỹ đầu tư từ sản phẩm.

Điển hình là gói sản phẩm “Quà tặng Hạnh Phúc” của công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife – công ty liên doanh giữa Ngân hàng BIDV và Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ danh tiếng của Mỹ – Metlife, đang được bạn Việt chú tâm khi được kiến trúc cung cấp những nhu cầu khác nhau của người mua trong từng độ tuổi, từng GĐ của cuộc sống.

Sản phẩm “Quà tặng Hạnh phúc” bảo vệ trọn đời và toàn diện cho người mua trong suốt những GĐ của cuộc đời.

Bên cạnh tính năng bảo vệ ưu việt trước 5 bệnh nan y phổ biển nhất (ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan và suy thận) được tích hợp lần Thứ nhất ở phân khúc Việt Nam, bảo vệ trước rủi ro do tai nạn bình thường, tai nạn giao thông trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam mới mức ích lợi bảo hiểm lên đến 200%, sản phẩm “Quà tặng Hạnh Phúc” còn dẫn đầu xu hướng tiết kiệm – đầu tư linh hoạt và an toàn có 3 gói sản phẩm điển hình: Gói “Nâng bước tài năng” – hỗ trợ những bậc cha mẹ thi công kế hoạch học tập lâu dài cho con, gói “Tiếp bước đam mê” – chỉ dành cho những người có chuẩn bị khởi nghiệp và gói “Tận hưởng cuộc sống”- giúp mỗi người thi công kế hoạch hưu trí cho chính mình. Ngoài ra, người mua cũng có thể chủ động chọn lọc nhữngh tân số tiền bảo hiểm thích hợp có nhu cầu và khả năng tài chính của chính mình ở mỗi thời điểm.

Với những tính năng ưu việt, sản phẩm “Quà tặng Hạnh phúc” của BIDV MetLife đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng Việt và có xu hướng phát triển mở rộng hỗ trợ người dùng trên mọi khía cạnh, lĩnh vực của cuộc sống.

Đây là 1 tín hiệu đáng mừng để BIDV MetLife nói riêng và những công ty bảo hiểm nhân thọ nhìn chung tiếp tục nỗ lực để có lại cho phân khúc những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong thời gian tới, góp phần thi công 1 xã hội tân tiến và văn minh.

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0