Giám đốc OceanBank chi nhánh Hải Phòng vắng mặt bất thường 13 ngày

Giám đốc ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng đã vắng mặt bất thường ở nhiệm sở từ ngày 31-8 tới nay, trong khi nhiều khoản tiết kiệm của bạn bị "

14 năm gắn bó với nghề và trải qua 2 “đại biến cố”, làm ngân hàng với tôi đúng là quá thử thách nhưng đầy vinh quang
Vợ giám đốc lừa gần 400 người chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho VPBank lên 90 triệu USD

Giám đốc ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng đã vắng mặt bất thường ở nhiệm sở từ ngày 31-8 tới nay, trong khi nhiều khoản tiết kiệm của bạn bị “báo lỗi”.

Ngày 13-9, 1 nguồn tin từ công an TP Hải Phòng cho hay bà Trần Thị Kim Chi, Giám đốc chi nhánh ngân hàng Đại Dương ( OceanBank ) ở TP Hải Phòng, đã không đến nhiệm sở công tác kể từ ngày 31-8.

Chi nhánh ngân hàng OceanBank ở Hải Phòng

Chi nhánh ngân hàng OceanBank ở Hải Phòng

Hiện cơ quan Công an đang khẩn trương áp dụng điều tra làm rõ lý do khiến bà Chi đột ngột “mất tích”.

Theo nguồn tin này, việc “vắng mặt” bất thường từ nhiều giai đoạn này của bà Chi vì có liên quan đến việc dao động gần 20 sổ tiết kiệm của người dân có số tiền lên đến nhiều tỉ đồng gửi ở ngân hàng OceanBank, chi nhánh Hải Phòng bị “báo lỗi”.

Hiện hàng chục bạn không thể rút được số tiền đã gửi vào ngân hàng này. Khi đến chuyển nhượng ở chi nhánh ngân hàng, gần 20 bạn đều được trả lời là sổ không có giá trị, phải chờ cơ quan công an kiểm định lại.

Trao đổi có phóng viên Báo Người Lao Động, chị Nguyễn Thị L. (trú ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng) cho hay dao động cuối tháng 8-2017, sau 2 lần kiểm tra ở 2 văn phòng chuyển nhượng của ngân hàng OceanBank ở một số con phố Đà Nẵng và một số con phố Lạch Tray (thuộc quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), hệ thống ngân hàng đều báo lỗi số tiền 5 tỉ đồng mà chị L. đã gửi tiết kiệm trước đây, chị L. liền tới Chi nhánh OceanBank ở một số con phố Tô Hiệu, quận Lê Chân thì được nhân viên của ngân hàng kiểm tra và trả lời số sổ tiết kiệm không có trong hệ thống.

Tương tự, 1 bạn khác (xin được giấu tên) cho hay: “Tôi có tiền tiết kiệm đến chi nhánh ngân hàng OceanBank Hải Phòng gửi, được thực hiện theo đúng quy trình thủ tục và được ngân hàng trao sổ tiết kiệm. Vào đầu tháng 9-2107, khi tôi đến ngân hàng rút tiền thì được thông báo số sổ tiết kiệm của tôi không có trong hệ thống”.

Được biết, ngày 7-9, hơn chục khách hành đã đến ngân hàng OceanBank chi nhánh ở Hải Phòng để kiểm tra và đều nhận được câu trả lời “sổ tiết kiệm không có trong hệ thống”.

Hiện, gần 20 bạn có sổ gửi tiết kiệm ở ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng đã có đơn kêu cứu khẩn cấp gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và một số cơ quan công dụng, yêu cầu giải quyết, trả lại số tiền mà họ đã gửi tiết kiệm ở ngân hàng trên.

“Quan lộ” của cựu Tổng Giám đốc Oceanbank và một sốh xài “tiền chùa”

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

Xem thêm tài liệu https://giakhanhland.vn/can-ho-cho-thue/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0