MCredit tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

Đầu tư vào lĩnh vực công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp tài chính ở Việt Nam. Với 1 vài tính năng hiện đ

Hãy là một salesman chứ đừng là một messenger boy!
Chỉ với 30 phút mỗi sáng thứ 7, PGD của một ngân hàng đã cải thiện chất lượng dịch vụ rõ rệt
Gần 1.000 khách hàng trúng vàng khi gửi tiền tại VIB

Đầu tư vào lĩnh vực công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp tài chính ở Việt Nam. Với 1 vài tính năng hiện đại như xử lý tự động 1 vài kênh liên hệ, 1 vài biện pháp công nghệ giúp 1 vài doanh nghiệp tối đa hóa hiệu suất tương tác có bạn, góp phần đáng kể trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ngày 11 tháng 10 năm 2018, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) và Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền tảng (BASE) ký kết hợp tác chính thức khởi động dự án “Contact Center”.

Là mô hình phát triển cao hơn của Call Center có phạm vi áp dụng phong phú hơn, biện pháp Contact Center là 1 trong các công nghệ hiện đại và danh tiếng địa cầu của Cisco, giúp kết nối bạn 1 1 vàih mau chóng và dễ dàng ở bất cứ thời điểm, địa điểm địa lý hay thiết bị nào. Các tính năng chính của hệ thống Contact Center sẽ hỗ trợ xử lý kênh thoại, gmail, webchat, mạng xã hội; tự động thực hiện cuộc gọi, ghi âm và báo cáo 1 vài kênh liên hệ; tích hợp 1 vài áp dụng khác nhau để kịp thời xử lý tài liệu bạn.

MCredit tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ bạn - Ảnh 1.

Telesales là 1 trong các kênh tương tác có bạn sẽ được Mcredit triển khai hệ thống Contact Center nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo thỏa thuận, từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 02 năm 2019, BASE sẽ cung cấp và triển khai hệ thống Contact Center đối có 1 vài dịch vụ bạn của Mcredit. Việc triển khai dự án “Contact Center” sẽ giúp Mcredit tối ưu hóa giá thành, rút ngắn thời gian xử lý tài liệu, phòng ngừa gian lận, tăng năng suất của điện thoại viên, cải thiện chất lượng cuộc gọi, hệ thống báo cáo và quản lý chất lượng tương tác đa kênh.

Phát biểu ở buổi lễ, ông Hoàng Minh Tuấn, thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: “Chúng tôi phân tích cao BASE có vai trò là đối tác cung cấp hệ thống Contact Center nhằm đẩy mạnh áp dụng công nghệ tài liệu hiện đại. Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, Mcredit cam đoan giữ vững địa điểm nằm trong Top 1 vài doanh nghiệp tài chính danh tiếng ở Việt Nam, có lại nhiều tiện ích Bên cạnh đó cho người dân Việt Nam”.

Mcredit là doanh nghiệp tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính của doanh nghiệp là cho vay tiền mặt và cho vay trả góp xe máy, điện máy, bên trong xe, gia dụng, v.v… có số tiền cho vay từ 2 đến 100 triệu đồng dành cho người dân có lương từ 3 triệu đồng trở lên. Mạng lưới cho vay của Mcredit giai đoạn này phủ sóng ở 52 tỉnh/thành có 852 điểm giải đáp dịch vụ trên toàn quốc có 1 vài kênh trực tuyến như website, fanpage và đội ngũ nhân viên giải đáp trực tiếp, 1 vài điểm bán lẻ và đại lý liên kết.

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: