Nam A Bank: Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để tăng tính cạnh tranh

Theo đuổi mục tiêu trở thành 1 trong một vài ngân hàng bán lẻ danh tiếng ở Việt Nam, vài năm trở lại đây, Nam A Bank đã chú trọng chiến lược phong ph

“Gập ghềnh” bài toán tăng vốn của ông lớn ngân hàng
Báo Nhật: Vietcombank sắp bán 10% vốn cho nhà đầu tư nước ngoài, GIC và Mizuho là đối tác tiềm năng
VPBank đã mua xong hơn 73 triệu cổ phiếu ưu đãi

Theo đuổi mục tiêu trở thành 1 trong một vài ngân hàng bán lẻ danh tiếng ở Việt Nam, vài năm trở lại đây, Nam A Bank đã chú trọng chiến lược phong phú hóa sản phẩm, dịch vụ (SPDV) nhằm tăng khả năng tranh giành cũng như mở rộng thị phần bán lẻ.

Đa dạng hóa SPDV là xu hướng tất yếu, giúp một vài ngân hàng nâng cao năng lực tranh giành và mở rộng thị phần. Tuy nhiên, trong nền kinh tế tân tiến, việc phong phú hóa SPDV theo hướng quốc tế là mối quan tâm lớn của một vài ngân hàng nhằm khai thác phân khúc bán lẻ, tạo điểm khác biệt cho sản phẩm của mình.

Với lợi thế 25 năm bí kíp cộng nền móng vững chắc về công nghệ lẫn con người, Nam A Bank tự tin là 1 trong một vài ngân hàng có hệ thống SPDV phong phú danh tiếng giai đoạn này. Mỗi sản phẩm chính là sự tổng hòa giữa việc bám sát nhu cầu của bạn và cung cấp xu thế của phân khúc.

Bên cạnh một vài biện pháp tài chính cốt lõi như cho vay và huy động, Nam A Bank đã và đang tăng cường đầu tư, tiến hành nhân tố công nghệ vào SPDV. Có thể thuận lợi cảm thấy điều này ở một vài sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử của Nam Á Bank.

Hiện nay, một vài dịch vụ ngân hàng điện tử của Nam A Bank được triển khai đầy đủ gồm Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking, Phone Banking, Mobile Bankplus…, phục vụ cho cả bạn cá nhân và bạn công ty. Mỗi dịch vụ đều có một vài tiện ích chuyên sâu.

Chẳng hạn, có Internet Banking và Mobile Banking, bạn có thể chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, tiết kiệm trực tuyến, chi trả một vài loại hóa đơn, nạp tiền liên hệ… Mới đây nhất, Ngân hàng cũng đã nâng cấp dịch vụ Mobile Banking lên phiên bản 2.0 có thời gian cung cấp nhanh và giao diện tân tiến, giúp bạn tối đa hóa trải nghiệm khi chuyển nhượng online.

Thẻ cũng là 1 trong một vài thế mạnh của Nam Á Bank có một vài dòng sản phẩm phong phú như thẻ tín dụng công ty, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ trả trước, thẻ đồng thương hiệu… Mỗi sản phẩm đều có một vài tính năng riêng biệt đi kèm có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi. Vừa qua, Ngân hàng cũng đã phối hợp có Mastercard triển khai tiện ích chính xác chuyển nhượng thẻ trực tuyến 3D Secure, cung cấp biện pháp bảo mật miễn phí cho chủ thẻ quốc tế Nam A Bank Mastercard khi mua hàng online ở một vài website có tham dự dịch vụ “Mastercard SecureCode”.

Bên cạnh phát triển một vài sản phẩm thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử, Nam A Bank còn chuẩn hóa một vài SPDV đã đi vào hoạt động và thi công một vài sản phẩm mới như gói Combo, gói Tài khoản tối ưu, Sản phẩm Cho vay tái tài trợ… Trong đây, gói Tài khoản tối ưu được xem là 1 trong một vài sản phẩm nổi trội của Nam A Bank có nhiều lợi ích dành cho bạn như miễn phí đăng ký và phí chuyển nhượng của một vài dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…), miễn phí chuyển nhượng ở toàn bộ ATM trên toàn quốc, miễn/giảm 1 số loại phí chuyển nhượng ở quầy liên quan đến tài khoản tiền gửi chi trả…

Tiếp tục chiến lược phong phú hóa SPDV, đầu tháng 8 vừa qua, Nam A Bank đã ký kết hợp tác có FWD Việt Nam triển khai một vài biện pháp bảo hiểm cho gia đình. Đây là 1 trong một vài bước đi quan trọng của Nam A Bank trong công đoạn phong phú hóa sản phẩm, nhằm cung cấp nhu cầu khác nhau của bạn. Trong đây, 3 sản phẩm nổi trội là bảo hiểm giáo dục “FWD – Con Vươn Xa”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “Cả Nhà Vui Khỏe”, bảo hiểm kết hợp đầu tư “Linh Hoạt 3 Trong 1”. Những sản phẩm này đều được Nam A Bank tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng, chờ mong sẽ là biện pháp bảo hiểm toàn diện chẳng thể thiếu trong cuộc sống tân tiến.

Nền tảng của niềm tin là sự hài lòng, nền móng của sự hài lòng chính là có một vài trải nghiệm đã đi vào hoạt động nhất. Đó là nguồn gốc Nam Á Bank luôn chú trọng nâng cao chất lượng SPDV nhằm cung cấp tối đa nhu cầu của bạn, tăng cường năng lực tranh giành trên phân khúc giai đoạn này. Đây cũng chính là một vài “giá trị” mà Ngân hàng không ngừng theo đuổi trong công đoạn trở thành Ngân hàng bán lẻ danh tiếng Việt Nam trong thời gian tới.

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

Xem thêm tài liệu https://giakhanhland.vn/can-ho-cho-thue/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0