Nam A Bank được IFM vinh danh là ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018

Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng có chính sách bán hàng chăm sóc bạn trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” – “The Best C

NHNN bác đề xuất của HoREA về áp dụng chung mức lãi suất 4,8% cho vay nhà ở xã hội và giảm lãi nợ quá hạn
Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VIB thêm 1 bậc
Một thách thức cho chính sách tiền tệ

Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng có chính sách bán hàng chăm sóc bạn trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” – “The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018” do IFM (International Finance Magazine – IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.

Để đạt được giải thưởng giá trị này, Nam A Bank đã cung cấp tốt một vài tiêu chí khắt khe của IFM, trong đó, có thể kể đến sự tín nhiệm, tính gắn kết của bạn và đặc thù là chính sách bán hàng chăm sóc bạn trung thành Nam A Bank. Theo phân tích từ IFM, Nam A Bank đã có các bước tiến vượt bậc trong việc tích cực nâng cao và đã đi vào làm việc hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả.

Việc có đến các trải nghiệm tối ưu được xem là “chìa khóa” để giữ chân và tăng thêm sự trung thành của bạn có Nam A Bank. IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng danh tiếng của Vương quốc Anh có đối tượng độc giả thuộc hơn 20 quốc gia trên địa cầu là lãnh đạo cao cấp của một vài cơ quan Chính phủ và một vài tập đoàn lớn; chuyên gia, nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính.

Nam A Bank được IFM vinh danh là ngân hàng có chính sách bán hàng chăm sóc bạn trung thành tốt nhất Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

Từ cuối năm 2014 đến đầu năm 2017, Nam A Bank áp dụng công đoạn mở rộng mạng lưới có 17 điểm chuyển nhượng phủ rộng khắp một vài tỉnh thành và đồng bộ hình ảnh thương hiệu theo chuẩn nhận diện “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”. Bên cạnh đó, Nam A Bank đã cải tiến và ban hành Bộ nguyên tắc chất lượng dịch vụ, trong đó, chú trọng đến nhân tố cung một vàih dịch vụ và việc lắng nghe ý kiến bạn. Đồng thời, triển khai các chương trình chăm sóc đặc thù để mỗi bạn đến có Nam A Bank đều nhận ra hài lòng có sự giải đáp tận tâm từ đội ngũ cán bộ nhân viên.

Không chỉ phục vụ riêng lẻ từng bạn, Nam A Bank còn đồng hành cộng một vài thế hệ gia đình Việt Nam bằng nhiều biện pháp tài chính hiệu quả cho từng GĐ cuộc sống. Qua đó, Nam A Bank mong muốn thi công và duy trì hệ bạn trung thành, bởi đó chính là “nguồn vốn lớn nhất” của ngân hàng.

“Trong 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng gấp 3 lần so có cộng kỳ 2017, đồng thời, đưa Nam A Bank trở thành ngân danh tiếng tiên cán đích sớm và vượt kế hoạch cả năm 2018 (102%) Qua đó có thể thấy, có chiến lược làm việc rõ ràng, Nam A Bank càng ngày càng phát triển theo hướng tích cực, số lượng bạn trung thành tăng trưởng đều đặn. Việc đạt được giải thưởng quốc tế “Ngân hàng có chính sách bán hàng chăm sóc bạn trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” đã minh chứng cho các nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng tìm hiểu, áp dụng để tối ưu hóa trải nghiệm cho bạn” – Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được một vài tổ chức danh tiếng ghi nhận các đóng góp, thành tích vượt trội thông qua nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017, Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam 2017, 4 năm không ngừng nghỉ là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em có sản phẩm Vay siêu tốc lộc phát…

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: