NCB miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế

Khách hàng trong lần đầu chuyển nhượng sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế (chỉ tiến hành có USD và EUR). Từ 1 vài lần chuyển nhượng thứ hai tr

Sổ sách Đại Tín giải ngân hơn 16.000 tỷ, Phương Trang thực nhận chưa tới 4.000 tỷ
Hàng trăm người dính bẫy lừa vì muốn có “hồ sơ đẹp” vay vốn ngân hàng
Đặt lên bàn cân “tính linh hoạt” của các dòng sản phẩm bảo hiểm

Khách hàng trong lần đầu chuyển nhượng sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế (chỉ tiến hành có USD và EUR). Từ 1 vài lần chuyển nhượng thứ hai trong thời hạn chương trình, khách mua sẽ được giảm tối đa 80% giá thành chuyển tiền.

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập (18/9/1995 – 18/9/2018), từ ngày 01/7/2018 đến hết ngày 30/9/2018, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật như ý – Giảm phí chuyển tiền” nhằm tri ân 1 vài khách mua công ty đã gắn bó và đồng hành cộng Ngân hàng trong suốt thời gian qua cũng như dành nhiều ưu đãi cho khách mua mới.

Theo đây, có khách mua trong lần đầu chuyển nhượng sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế (chỉ tiến hành có USD và EUR). Từ 1 vài lần chuyển nhượng thứ hai trong thời hạn chương trình, khách mua sẽ được giảm tối đa 80% giá thành chuyển tiền.

Với 1 vài khách mua đã đi vào vận hành đang sử dụng dịch vụ của NCB, sẽ được ưu đãi giảm phí chuyển tiền quốc tế dựa trên số tiền chuyển nhượng chi tiết như sau: Khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi 70% nếu số tiền chuyển nhượng khoảng từ 50.000 USD tới 100.000 USD. Với số tiền từ 100.000 USD đến 200.000 USD, NCB sẽ dành mức ưu đãi là 75%. Trong trường hợp số tiền chuyển nhượng từ 200.000 USD trở lên, khách mua sẽ tiết kiệm 80% giá thành chi trả quốc tế.

Đại diện NCB cho biết: “Chương trình ưu đãi giảm phí lần này của NCB không 1 vài góp phần hỗ trợ 1 vài công ty tiết kiệm 1 phần giá thành chi trả quốc tế mà còn thúc đẩy vận hành giao thương, đặc trưng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa có đối tác nước ngoài. Sau 23 năm gắn kết và phát triển, NCB luôn nỗ lực lắng nghe và cung cấp 1 vài nhu cầu chuyển nhượng của khách mua. NCB hiểu rằng, để trở thành Ngân hàng danh tiếng về bán lẻ ở Việt Nam thì sự gắn kết và thấu hiểu khách mua sẽ là điểm đến cho thành công của chúng tôi”

Thời gian qua, NCB đã không ngừng mở rộng mạng lưới, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, kiến trúc 1 vài sản phẩm dịch vụ chỉ dành cho từng đối tượng khách mua như Gói sản phẩm tài chính – bảo hiểm sức khỏe “Đặc quyền phái đẹp” cộng 1 vài chương trình khuyến mại quyến rũ liên tục như “Năm mới an khang – Xe sang chờ đâyn”, “Chọn Ngân hàng Quốc Dân – Chọn điều khách mua muốn”…

Với 1 vài nỗ lực đây, trong tháng 4/2018, NCB đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng và danh hiệu 500 công ty tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do CTCP Báo cáo phân tích Việt Nam (Vietnam Reports) kết hợp cộng Báo điện tử VietnamNet bình chọn.

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: