Ngân hàng chú trọng từng giao dịch – Người tiêu dùng hưởng lợi

Cùng có sự phát triển không ngừng của dịch vụ ngân hàng, KH đang càng ngày càng về đúng địa điểm “thượng đế” của mình khi chuyển nhượng. Dễ thấy nhất

Vì sao các “ông lớn” ngân hàng lại gấp gáp tăng lãi suất huy động?
Eximbank và những cuộc khủng hoảng cần xử lý
Mở rộng điều tra giai đoạn 2 vụ án “siêu lừa” Dương Thanh Cường lừa đảo hơn 1.000 tỷ đồng của Agribank

Cùng có sự phát triển không ngừng của dịch vụ ngân hàng, KH đang càng ngày càng về đúng địa điểm “thượng đế” của mình khi chuyển nhượng. Dễ thấy nhất là chúng ta đã càng ngày càng quen có khái niệm ưu đãi từ ngân hàng.

Về phía ngân hàng, một vài ưu đãi cũng liên tục được tăng thêm đầu tư về chất để cung cấp đúng tâm lý và nhu cầu của KH. Chẳng hạn như chương trình gửi tiết kiệm càng nhiều nhận quà càng giá trị mà Ngân hàng Quốc tế (VIB) đang triển khai có quà tặng từ một vài thương hiệu nổi tiếng và phong phú biện pháp tham dự cho KH.

Nâng cao chất lượng dịch vụ KH

Chất lượng dịch vụ KH ngành ngân hàng đã cải thiện rất nhiều theo thời gian, có thể thấy ngay từ việc chào đâyn và giải đáp tận tình cho KH từ cửa phòng chuyển nhượng so có việc cơ chế hành chính gây cảm giác phiền hà trước đấy. Hoặc nếu là KH quay lại từ lần thứ 2, việc nhớ tên KH ngay trong lời chào hỏi Thứ nhất của nhân viên ngân hàng cũng không còn là chuyện hiếm.

Chị Lan Hương (Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh) cho biết: “Tôi có gửi tiết kiệm ở ngân hàng VIB gần nhà. Bất cứ khi nào đến đấy, tôi cũng có cảm giác như ở nhà vì một vài KH chào đâyn rất chu đáo, nắm rõ các chuyển nhượng tôi từng sử dụng và giải đáp cho nhu cầu của tôi rất chuyên nghiệp và tận tình”.

Chương trình ưu đãi quyến rũ, sản phẩm dịch vụ thiết thực

Các chương trình ưu đãi của ngân hàng liên tục một vàih tân theo hướng cung cấp càng ngày càng đúng tâm lý và nhu cầu của KH. Với các KH tiết kiệm, một vài ngân hàng đã bắt đầu tặng quà có thương hiệu thay vì là một vài loại quà tặng sản xuất đại trà. Chẳng hạn như có chương trình gửi tiết kiệm càng nhiều nhận quà càng giá trị của VIB, một vài thương hiệu danh tiếng như Nón Sơn, Lego, American Tourister đã có mặt trong danh sách quà tặng dành cho KH gửi tiết kiệm.

Ngân hàng chú trọng từng chuyển nhượng – Người tiêu dùng hưởng lợi - Ảnh 1.

Theo đây, chỉ cần gửi thêm hoặc gửi mới từ 100 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên ở VIB, KH sẽ được nhận ngay một vài phần quà quyến rũ như: vali du lịch American Tourister, gói bảo hiểm sức khoẻ cá nhân, bộ ấm trà Minh Long, bộ đồ chơi Lego sáng tạo, ô tự động và mũ bảo hiểm thời trang. Khách hàng cũng có thể gửi tiền bất cứ khi nào, không giới hạn không gian và khoảng một vàih thông qua website ngân hàng số www.vib.com.vn hay áp dụng MyVIB. Quà tặng khi gửi theo hình thức này sẽ được quy đổi thành tiền mặt và chuyển ngay vào tài khoản chi trả của KH mở ở VIB, có một vài mức tiền 250.000 đồng, 500.000 đồng hoặc 2,5 triệu đồng tùy theo giá trị tiền gửi.

Sản phẩm dịch vụ ngân hàng cũng ngày càng ngày càng phong phú và có lại lợi ích thiết thực cho người dùng. Từ lãi suất tiết kiệm quyến rũ đến ưu đãi cùng thêm cho khách gửi tiết kiệm, từ tài khoản chi trả có mạng lưới ATM liên kết giữa một vài ngân hàng đến việc ưu đãi phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền,… Gần đấy nhất có chương trình miễn vô điều kiện tất cả phí chuyển tiền trực tuyến và rút tiền ATM của VIB, giúp KH tiết kiệm tiền triệu mỗi năm.

Không gian chuyển nhượng khang trang, ngân hàng trực tuyến tiện lợi

Song song có việc mở rộng mạng lưới thông qua tăng số điểm chuyển nhượng, một vài ngân hàng còn đầu tư nhiều cho việc cải tạo không gian chuyển nhượng của một vài chi nhánh đã đi vào hoạt động, có đến không gian chuyển nhượng khang trang, rộng rãi, tạo sự tha hồ tối đa cho KH. Đồng thời, một vài ngân hàng cũng đẩy mạnh ngân hàng số và từng bước đã khẳng định mình có sự ghi nhận từ một vài tổ chức quốc tế. Gần đấy, Ngân hàng số của VIB vừa được The Asset vinh danh là Ngân hàng số của năm trong 2 năm không ngừng nghỉ 2017 và 2018.

Trên nền móng ngân hàng số, KH tiện lợi thực hiện hàng trăm loại dịch vụ, từ chi trả hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm hàng tháng cho đến chuyển tiền nhanh trong vòng 5 phút cho một vài tài khoản ở ngân hàng khác.

Khi một vài ngân hàng càng ngày càng chú trọng hơn đến từng chuyển nhượng có KH, KH sẽ được hưởng lợi Thứ nhất. Tuy nhiên, theo chiều ngược lại, ngân hàng cũng đang có lời giải hiệu quả cho bài toán win – win khi đấy là nhân tố lôi cuốn KH, khiến họ phát triển thành gắn bó, chuyển nhượng nhiều hơn và sẽ trình làng ngân hàng tới nhiều đối tượng khác, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngân hàng.

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: