Samsung đứng thứ 6 trong danh sách những thương hiệu tốt nhất toàn cầu

Theo xếp hạng năm 2018 của Interbrand, gã khổng lồ Hàn Quốc được vinh danh ở địa điểm thứ 6 trong danh sách những thương hiệu tốt nhất trên địa cầu c

Berkshire dư thừa 100 tỷ USD nhưng đó chính là điều khiến
Tiền Trung Quốc có mạnh hơn sức mạnh Mỹ?
Ảnh hiếm: Tổng thống Bush làm gì khi nước Mỹ đổ máu ngày 11/9?

Theo xếp hạng năm 2018 của Interbrand, gã khổng lồ Hàn Quốc được vinh danh ở địa điểm thứ 6 trong danh sách những thương hiệu tốt nhất trên địa cầu có giá trị lên tới 59,9 tỷ USD.

Giá trị thương hiệu tiếp tục tăng

Được mở phân phối ngày 4/10, “Những thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2018” do InterBrand khảo sát sẽ chính thức vinh danh những công ty trong sự kiện ngày 9/10 ở New York, Mỹ. Samsung nhiều năm được vinh danh top đầu trong bản danh sách này.

Năm 2012, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đứng thứ 9 có giá trị thương hiệu đạt 32,9 tỷ USD. Thành tích này liên tục được cải thiện trong những năm thứ hai. Năm nay, Samsung tiếp tục duy trì thành quả tương tự năm trước có địa điểm thứ 6 cộng giá trị thương hiệu đạt 59,9 tỷ USD, nhiều hơn so có 56,2 tỷ USD của năm 2017.

Theo phân tích của Interbrand, có 4 nhân tố quan trọng giúp Samsung đạt được địa điểm này, bao gồm: Tiếp tục công bố những sản phẩm được cải tiến, trong đây nhấn mạnh đến trải nghiệm người dùng như hotline thông minh Galaxy Note 9, máy giặt Quick Drive và TV màn hình lớn có thể tùy biến; Có tiềm năng tăng trưởng bền vững dựa vào đổi mới công nghệ tương lai như 5G, Trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và những lĩnh vực tự động hóa; Nắm giữ địa điểm số 1 trong phân khúc phân phối dẫn, tăng cường khả năng tranh giành thương hiệu và điều chỉnh và triển khai chiến lược thương hiệu mới thành lập nhằm tiếp tục tạo thêm trải nghiệm mới cho người dùng.

Công nghệ hiện đại có ý nghĩa lớn lao có con người và khả năng tranh giành thương hiệu nâng cao được phân tích là nhân tố thành công chính dẫn tới thành tích của Samsung trong bảng xếp hạng năm nay. Samsung tiếp tục nỗ lực nhữngh tân nhận thức của người tiêu dùng về mình như 1 thương hiệu trọng điểm truyền cảm hứng. Điều này được công bố thông qua những làm việc tiếp thị khác nhau của Samsung nhằm làm vượt trội giá trị của con người và thương hiệu.

Samsung đứng thứ 6 trong danh sách những thương hiệu tốt nhất toàn cầu - Ảnh 1.

Ngành hàng phân phối dẫn của Samsung tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong năm nay, chứng tỏ 1 tiềm năng tăng trưởng đáng kể. Kinh doanh di động tiếp tục được thúc đẩy có những thiết bị lấy cảm hứng từ người tiêu dùng như Galaxy S8 và S8+; Galaxy S9 và S9+; Galaxy Note 9 và Galaxy Smartwatches. Các ngành hàng thiết bị kỹ thuật số của thương hiệu này vẫn duy trì địa điểm dẫn đầu phân khúc đẳng cấp, trong đây có tủ lạnh, máy giặt thông minh và tiếp tục công bố những sản phẩm mới hướng tới lợi ích người tiêu dùng. Bộ phận trực quan của Samsung vẫn đang dẫn đầu phân khúc cũng như tạo ra nhiều trải nghiệm xem mới cho người dùng thông qua QLED TV và The Wall.

Ông Younghee (YH) Lee, Giám đốc Marketing toàn cầu của Samsung Electronics, nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui mừng vì những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm có lại những cải tiến có ý nghĩa nhằm cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng theo chiều hướng tốt hơn, đã được ghi nhận. Để nâng cao Bên cạnh đây giá trị thương hiệu của mình, chúng tôi cam đoan giúp mọi người làm những việc mà dường như họ chẳng thể làm trước đây thông qua sự tập trung vào AI và IoT. Nó sẽ có đến những trải nghiệm mới, vượt ra ngoài kết nối đơn thuần trên những thiết bị”.

Tiềm năng từ tham vọng kết nối cả địa cầu

Giá trị thương hiệu của Samsung sẽ tăng cao Bên cạnh đây khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc hiện thực hóa được tham vọng kết nối của mình. Trong năm 2017, Samsung đã tuyên bố mọi sản phẩm mà họ phân phối ra phân khúc vào năm 2020 sẽ đều được kết nối có nền móng IoT. Cùng có đây, toàn bộ những sản phẩm đều có thể kết nối có nhau và kết nối có địa cầu ngoại khu để giúp cuộc sống phát triển thành dễ làm và tiện lợi hơn.

Ông Hyunsuk (HS) Kim, Chủ tịch, Giám đốc mảng Điện tử Tiêu dùng của Samsung, tuyên bố: “Chúng tôi cam đoan đồng loạt triển khai toàn bộ những thiết bị thông minh của Samsung vào năm 2020. Điều này sẽ giúp những bà nội trợ đạt được những điều họ mong muốn mau chóng hơn”.

Để hiện thực hóa tham vọng này, Samsung đã đổ 14 tỷ USD để tập trung vào tìm hiểu đột phá công nghệ của IoT nhằm tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ kết thông suốt những thiết bị gia dụng ở nhà, ở văn phòng và khi kết nối. Hệ sinh thái mà Samsung hướng đến sẽ giúp cuộc sống phát triển thành tiện dụng hơn, cho phép người dùng thực hiện những gì trước đây họ chẳng thể làm.

Tham vọng kết nối sẽ giúp Samsung đi rất xa so có 1 công ty sản xuất đồ điện tử và chip phân phối dẫn. AI và IoT sẽ giúp những thiết bị thông minh của Samsung phát triển thành thông minh hơn, đồng thời đưa giá trị thương hiệu của Samsung tiến lên những nấc thang mới. Xa hơn, Samsung còn có thể nhữngh tân cuộc sống con người theo 1 nhữngh rất khác so có giai đoạn này.

Samsung mở phân phối lợi nhuận kỷ lục

Bạn đang xem chuyên mục Tai Chinh Quoc Te ở CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: