Tổng cục Du lịch mời du khách Úc quay lại Việt Nam sau “chuyến đi kinh dị”

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn vừa viết thư xin lỗi bà Lynne Ryan - du khách Úc, người đã trải qua "chuyến đi kinh dị" ở Hải Phòng

Thủ tướng: Tìm sự khác biệt để nâng cao tốc độ áp dụng cách mạng 4.0
Có khả năng rủi ro với Việt Nam trước chiến tranh thương mại Mỹ – Trung
Người lao động chờ thưởng Tết, nhiều ngành ‘khát’ nhân sự cuối năm

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn vừa viết thư xin lỗi bà Lynne Ryan – du khách Úc, người đã trải qua “chuyến đi kinh dị” ở Hải Phòng – và mời bà quay lại Việt Nam theo 1 chuyến đi do Tổng cục Du lịch sắp xếp.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn vừa có thư gửi bà Lynne Ryan (quốc tịch Úc), nạn nhân trong vụ cung cấp dịch vụ kém chất lượng của Tàu Hoàng Phương 16 (Hải Phòng).

Ông Nguyễn Văn Tuấn cho biết ông rất lấy làm tiếc sau khi đọc tài liệu của bà Lynne Ryan về trải nghiệm tồi tệ ở vịnh Hạ Long thông qua trang web 9news.com.au và trực tiếp trên trang Facebook của bà.

Qua thư này, người đứng đầu ngành du lịch Việt Nam Tuấn cũng bày tỏ ngay sau biết được tài liệu nêu trên, cơ quan tính năng Việt Nam đã quyết liệt vào cuộc để nghiên cứu sự thật. Đồng thời, xử phạt nghiêm các công ty đã có hành vi gian lận, vi phạm.

“Qua vụ việc này, phía chúng tôi đã áp dụng kiểm tra và rà soát toàn bộ các tàu thủy phục vụ khách du lịch nhằm bảo đảm an toàn cho du khách, nâng cao chất lượng dịch vụ và để tránh xảy ra các vụ việc tương tự”- ông Tuấn thông báo tới nữ du khách Úc.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn bày tỏ cảm ơn bà Lynne Ryan về các tài liệu phản ứng để cơ quan tính năng Việt Nam kịp thời khắc phục. Ông Tuấn chuyển lời xin lỗi từ Đại lý lữ hành đã phân phối tour cho chuyến đi Vịnh Hạ Long của bà Lynne Ryan.

Sau khi gửi lời xin lỗi, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn cũng trân trọng mời bà Lynne Ryan quay trở lại Việt Nam theo 1 chuyến đi Tổng cục Du lịch sắp xếp trên 1 du thuyền ở vịnh Hạ Long và đến thăm 1 số vị trí khác ở Việt Nam.

Trước đây, ngày 21-5, trên 1 số trang báo có đăng tài liệu phản ánh của bà Lynne Ryan, du khách quốc tịch Úc, về việc mua tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm ở Văn phòng du lịch Spring Travel Agency (số 21 ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhưng du khách lại được đưa sang vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) có các dịch vụ đều dưới mức nguyên tắc (điều hòa hỏng, khi chuyển sang phòng khác thì toilet hỏng, có nhiều gián và phân chuột, bữa sáng thì được phục vụ phân phốih mì mốc)

Thanh tra Sở Du lịch Hà Nội đã ra Quyết định xử phạt Đại lý du lịch Spring Travel Agency (21 Ngõ Huyện) – đơn vị phân phối tour cho bà Lynne Ryan 8 triệu đồng.

Tổng cục Du lịch đề nghị bồi thường du khách Úc sau “chuyến đi kinh dị”

Bạn đang xem chuyên mục Kinh Te VI Mo Dau Tu ở CTT.EDU.VN

Bạn nên click xem thêm tài liệu của trang nàyhttps://giakhanhland.vn/kien-thuc/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0