TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng

TPBank vừa thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí ở nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho bạn

Phiên tòa chiều 24/7 xử Phạm Công Danh giai đoạn 2: Các bị cáo bị cáo buộc đã gây thất thoát hơn 6.000 tỷ đồng
Kẻ gian đột nhập vào cướp ngân hàng PVcomBank Vũng Tàu
Đường đua thị phần tín dụng tiêu dùng ngày càng khốc liệt

TPBank vừa thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí ở nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho bạn cá nhân và công ty.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hiện là 1 trong số ít một vài nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank ở toàn bộ một vài ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kì kinh phí nào trong suốt nhiều năm qua.

Mới đấy, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đây có cả các dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ đô thị nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/đô thị.

Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều một vài dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, làm việc cấp tín dụng cho bạn, một vài dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…

Không chỉ áp dụng giảm phí có nhóm bạn cá nhân, TPBank cũng áp dụng thực hiện mức phí 0 đồng có cả nhóm bạn công ty ở 1 số dịch vụ như chuyển tiền quốc tế, phát hành bảo lãnh và giải ngân,..

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu có lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra các sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho một vài sản phẩm, dịch vụ cũ.”.

Bên cạnh chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền móng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, làm việc nhằm tăng thêm tương tác có bạn như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ bạn, một vài chương trình phân tích mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt chuyển nhượng “5 phút – 5 sao”… Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là làm việc nhằm nâng cao Bên cạnh đây chất lượng chăm sóc bạn của ngân hàng, có lại cho bạn các trải nghiệm tốt nhất.

Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1

Bạn đang xem chuyên mục tai chinh ngan hang của CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: