Victoria’s Secret bị khách hàng công kích vì cáo buộc bán đồ lót “rởm”

Trên mạng xã hội, nhiều người đang phàn nàn việc Victoria's Secret phân phối một vài bộ đồ lót kém chất lượng, nối dài một vài bê bối vì quảng cáo củ

Bỏ việc ngân hàng thành lập startup 2 tỷ USD
Korea Times: “Ông Kim Jong Un chỉ còn cách ông Trump đúng 570 mét”
Trung Quốc đang thực hiện 1 sự thay đổi lớn trong cách điều hành lãi suất, tỷ giá và đây là những điều bạn cần biết

Trên mạng xã hội, nhiều người đang phàn nàn việc Victoria’s Secret phân phối một vài bộ đồ lót kém chất lượng, nối dài một vài bê bối vì quảng cáo của hãng này.

Trên trang Facebook chính thức của Victoria’s Secret, một vài lời phàn nàn xuất hiện nhiều vô kể. “Tôi từng yêu cửa hàng của Victoria’s Secret cho tới khi tôi mua được 1 bộ đồ lót và nó hỏng chỉ sau hai lần giặt tay”, 1 bạn kêu than.

“Các ông một vài bà đã một vàih tân phương thức sản xuất 1 trong một vài chiếc áo ngực tốt nhất mà tôi từng dùng. Thay vì 1 chiếc áo cứng cáp, tha hồ, một vài vị lại phân phối cho tôi 1 chiếc bình dân có vải mỏng cộng mức giá không một vàih tân. Các vị đã làm hỏng toàn bộ”, 1 người mua hàng khác viết.

Đa phần một vài lời phàn nàn có Victoria’s Secret vì chất lượng của sản phẩm quá tệ, không giống như một vài gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này trong nhiều thập niên qua. Phần lớn, một vài bộ đồ lót cao cấp và đắt giá đều bị hỏng sau vài lần giặt nhẹ nhàng. Đáng buồn, niềm tin của bạn có Victoria’s Secret tiếp tục suy giảm khi họ mua phải nhiều sản phẩm cộng bị lỗi.

Ngoài chất lượng, dịch vụ chăm sóc bạn của Victoria’s Secret cũng không ngừng nghỉ bị chỉ trích. Hậu quả là một vài tín đồ thời trang trung thành của Victoria’s Secret, một vài người đã gắn bó có thương hiệu này suốt cả thập kỷ qua, tuyên bố họ sẽ không bao giờ trở lại.

“Tôi là 1 bạn trung thành có 14 năm của Victoria’s Secret. Tuy nhiên, điều đây không còn nữa. Chất lượng sản phẩm của một vài vị đang phát triển thành tệ hơn. Giọt nước tràn ly là khi tôi mua hàng trong dịp khuyến mại, một vài vị xác nhận đơn hàng rồi hủy bỏ nó 2 tuần sau đây. Tôi hiếm khi phân tích tệ một vài công ty nhưng tôi phải làm như thế có một vài vị”, 1 bạn viết.

Một bạn khác thì khẳng định bí mật thực sự của Victoria chính hàng một vài cửa hàng thiếu đồ trong khi sản phẩm càng ngày càng kém tinh tế. Thái độ người phân phối hàng thì thù nghịch 1 một vàih công khai và hoàn toàn không tạo ra cảm giác tha hồ cho khác hàng.

Những lời chỉ trích nặng nề tới vào thời điểm Victoria’s Secret đang phải vật lộn có một vài quảng cáo quảng cáo gây khó chịu trong bối cảnh phong trào #MeToo, ra đời nhằm ngăn chặn việc quấy rối, bùng nổ khắp địa cầu. Doanh số phân phối hàng của Victoria’s Secret đang giảm mạnh trong khi sự tranh đua từ đối thủ đang khiến thương hiệu này đánh mất nhiều thị phần.

Dù vẫn là hãng phân phối lẻ đồ lót thống trị ở Mỹ nhưng doanh thu của Victoria’s Secret đã sụt giảm liên tục trong 6 quý. Những bê bối không ngừng nghỉ khiến khả năng bình phục doanh số càng ngày càng xa vời. Ngược lại, doanh thu của một vài thương hiệu đồ lót trực tuyến lại đang tăng chóng mặt.

Từng gây sốt có dàn mẫu siêu chuẩn, đẹp như thiên thần, Victoria’s Secret đang bị tụt hậu khi vẫn bám víu vào hình mẫu này. Các hãng đồ lót khác, sử dụng nhiều người mẫu có dáng người khác nhau, để quảng cáo và đã thu về một vài hiệu quả mạnh mẽ bởi thực tại, một vài phụ nữ có dáng người chuẩn như “Thiên thần của Victoria’s Secret” rất hiếm trong đời thường.

Cách 1 thương hiệu nội y mới nổi đang ngầm ‘giết chết’ Victoria’s Secret: Không nơ, không rườm rà và khiến phụ nữ tha hồ nhất

Bạn đang xem chuyên mục Tai Chinh Quoc Te ở CTT.EDU.VN

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: